XBOSS KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI - KHÔNG GIAN MỞ KHAI PHÓNG TIỀM NĂNG

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 vừa qua, XBOSS đã chính thức khai trương văn phòng XBOSS tại Phòng 203- 204 tòa nhà Hoàng Anh Saformec, số 7/1, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đến với buổi lễ khai trương trang trọng nhưng không kém phần ấm áp là sự góp mặt của Ban lãnh đạo và các vị khách quý, gồm:

  • (Anh) Nguyễn Văn Huấn -  CT Tổng Công công ty Xây dựng Số 1 (CC1),
    Chủ tịch sáng lập HHD Group

  • (Anh) Nguyễn Văn Ngọc - TGĐ Công ty CP HHD Group

  • (Anh) Nguyễn Văn Huy -  CT.HĐQT Công ty CP Solarland

  • (Anh) Lê Đình Dũng - TGĐ Công ty CP Reesoft

  • (Anh) Phạm Thành Danh - GĐ Công ty Thiết kế Đông Á

 

Ban lãnh đạo và khách mời tham dự lễ khai trương văn phòng XBOSS

Bên cạnh đó, là sự tham gia đông đủ của toàn thể nhân viên XBOSS. Cảm ơn tất cả chúng ta, vì đã không những cùng nhau vượt qua tình hình ảm đạm chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh mà còn luôn ý thức nâng cao năng lực chuyên môn và xây dựng môi trường làm việc văn minh, tiện nghi.

1. Nâng cấp không gian làm việc - Chinh phục thành công mới

Bắt nguồn từ sự thôi thúc tích cực của anh Huấn - Chủ tịch, Nhà sáng lập HDD Group từ đầu năm 2021 - về việc cải thiện nơi làm việc cho XBOSS, kế hoạch mở văn phòng mới dần được hình thành. 

Với mục tiêu chính là tạo ra môi trường hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng tốt cả nhu cầu công việc lẫn đời sống tinh thần cho tập thể nhân viên. Văn phòng mới chính là bệ phóng vật lý, mà tại nơi đây, XBOSS tự tin chinh phục sứ mệnh riêng, đồng thời góp phần hoàn thiện sứ mệnh chung của HHD Group.

Ban lãnh đạo và toàn bộ quan khách tập trung theo dõi chương trình

Như lời tâm tình của anh Giang - CEO XBOSS: “Hằng ngày khi bước vào văn phòng mới này, mang vào chân mình đôi dép có in logo XBOSS thì các bạn cũng tự nhắc nhở bản thân phải đứng vững trên đôi chân của chính mình và giữ vững bản sắc riêng. Như mỗi dòng code được viết ra phải gọn, sạch, không tạo bug, dễ sử dụng và dành cho người dùng, hướng đến sản phẩm quốc dân.


Quang cảnh tiệc khai trương văn phòng mới thân mật tại XBOSS

2. Không gian mở - Khai phóng mọi tiềm năng

Dựa vào lịch sử hình thành từ đầu những năm 1900, trải qua hơn 120 năm phát triển, không gian làm việc mở, open space đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn dẫn đầu xu thế vì những lợi ích cụ thể: 

  • Tận dụng tối đa diện tích, phá bỏ ngăn cách vật lý, kiến tạo văn phòng với không gian thoáng đãng, tận dụng ánh sáng tự nhiên

  • Xóa tan khoảng cách giữa các phòng ban, tạo cơ hội thuận lợi để nhân viên tăng tương tác chạm mặt (face-to-face), dễ dàng giao tiếp và linh hoạt trao đổi công việc

  • Dễ dàng triển khai các ý tưởng nội thất độc đáo, truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên

Xét về tính khả thi, mức độ phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và triển khai ERP cho lĩnh vực kinh doanh (bất động sản, xây dựng, năng lượng tái tạo), XBOSS áp dụng open space vào văn phòng mới này. Bên cạnh việc đảm bảo đặc trưng của không gian làm việc mở, đội ngũ thi công đã thống nhất tuân thủ nhận diện thương hiệu XBOSS, sử dụng tông màu trắng cho toàn bộ văn phòng. Điểm nhấn là các sọc decal xanh dương đặc trưng trên nền kính ngăn.

Các bạn nhân viên tại XBOSS hào hứng trải nghiệm không gian làm việc mới

Cùng với đó, bàn ghế được chọn cẩn thận sau nhiều lần so sánh về độ an toàn, tính tiện dụng (dễ dàng di chuyển) và bền bỉ. Từ đây, đội ngũ XBOSS sẽ có những phút giây làm việc hăng say, thoải mái nhờ trang thiết bị chất lượng cao.

3. Lời tri ân 

XBOSS xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Huấn - Nhà đầu tư thiên thần XBOSS, người đã khơi nguồn và truyền nhiều cảm hứng cho “dự án nội bộ” lần này. Đồng thời, nhờ có sự quan tâm sâu sát và hỗ trợ về mặt tinh thần lẫn tài chính của Ban lãnh đạo mà văn phòng mới được mang dáng vóc hiện đại, rộng mở như hiện tại.

Tiếp đến là lời tri ân đến các đơn vị thi công Công ty Thiết kế Đông Á với sự hỗ trợ nhiệt tình từ khâu tư vấn đến triển khai mặt bằng thực tế.

Chúng tôi cũng không quên sự trợ giúp nhiệt tình của mỗi cá nhân đội ngũ XBOSS. Chúng ta đã cùng chấp nhận và khắc phục trở ngại của về giờ giấc thi công để đẩy kịp tiến độ thi công.

Đội ngũ XBOSS check-in tại backdrop

Với không gian làm việc mới mẻ, hiện đại, mang tinh thần đổi mới, khai phóng, đội ngũ XBOSS sẽ tiếp tục vững bước chinh phục những dự án mới và không ngừng mang đến các giải pháp sáng tạo, hiệu suất cho quý đối tác, khách hàng.

Để có những trải nghiệm tốt nhất, hãy liên hệ với XBOSS