CHÍNH THỨC ĐƯA VÀO VẬN HÀNH GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ XBOSS-ERP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NEST ART

Ngày 24 tháng 11 vừa qua, buổi lễ ký kết về việc chính thức đưa vào vận hành phần mềm ERP đã diễn ra với sự tham gia của Công ty Cổ phần Nest Art và Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ XBOSS. Buổi lễ có sự góp mặt của ông Tạ Đình Vũ Đàm  – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nest Art và ông Trần Văn Giang – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ XBOSS. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các cán bộ quản lý của hai doanh nghiệp.

Đại diện Nest Art - ông Tạ Đình Vũ Đàm (trái) và đại diện XBOSS - ông Trần Văn Giang (phải)

Nest Art được biết đến như đơn vị đầu tiên đưa tổ yến ăn liền đến với người tiêu dùng Việt Nam. Từ năm 2016 đến nay, Công ty Cổ phần Nest Art không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển sản phẩm. Đơn vị này kỹ càng từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến việc kết hợp kinh nghiệm truyền thống nghề yến, kỹ thuật cổ truyền Phương Đông và dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Nest Art nhận ra cần phải chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn nữa. Do đó, những công nghệ hiện đại đã được Nest Art đầu tư một cách khẩn trương và hiệu quả.

Nest Art là đơn vị tiên phong đưa tổ yến ăn liền chất lượng đến người tiêu dùng Việt

Phần mềm XBOSS-ERP được Công ty Cổ phần Nest Art lựa chọn vì tin rằng giải pháp này sẽ tạo nên một bước tiến mạnh mẽ trong việc quản trị doanh nghiệp. Hệ thống XBOSS-ERP được triển khai sẽ giúp Nest Art nâng cao khả năng tích hợp các luồng thông tin trong doanh nghiệp, tập trung cơ sở dữ liệu giúp cho việc vận hành nghiệp vụ hằng ngày trở nên nhanh chóng tiện lợi, song song đó là nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp

Các phân hệ được XBOSS cung cấp bao gồm:

  • Quản lý mối quan hệ khách hàng (XBOSS CRM)

  • Quản lý bán hàng (XBOSS SALES & POS)

  • Quản lý kho (XBOSS INVENTORY)

  • Quản lý kiểm soát vận hành theo quy trình (XBOSS APPROVAL CONTROLLING)

  • Quản lý kế toán tài chính (XBOSS ACCOUNTING)

Với những công cụ quản trị này, XBOSS tin tưởng rằng có thể giúp Nest Art quản trị doanh nghiệp tốt hơn và chất lượng phục vụ Khách hàng sẽ ngày càng được nâng cao hơn nữa.

XBOSS được Nest Art tin tưởng và lựa chọn để tối ưu hoá hiệu quả quản lý doanh nghiệp

Đây là kết quả làm việc hiệu quả và thành công của của ban phát triển dự án ERP và ban quản lý ERP từ phía Nest Art. Việc đưa vào vận hành XBOSS-ERP tại Nest Art là nỗ lực lớn của đội ngũ nhân sự hai bên vì sự mới mẻ của dự án. Tuy nhiên, đưa vào vận hành chưa phải là điểm cuối cùng, mà quan trọng hơn, mỗi cá nhân – những người sử dụng hệ thống hàng ngày phải thích nghi và xem ERP như một công cụ hữu hiệu của mình. Đồng thời, cả hai bên phải phối hợp điều chỉnh để quá trình vận hành phần mềm chính xác, tối ưu hiệu quả công cụ – đây mới là thành công quan trọng, mà các thành viên dự án ERP cần hướng tới.
Để có những trải nghiệm tốt nhất, hãy liên hệ với XBOSS