LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VÀ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ERP GIỮA BCG VÀ XBOSS

Vào ngày 16 tháng 12 vừa qua, buổi lễ ký kết về việc chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống quản lý XBOSS-ERP đã được diễn ra tại trụ sở của Tập đoàn Bamboo Capital. Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Thế Tài - Phó chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bamboo Capital và ông Trần Văn Giang - Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ XBOSS, cùng các thành viên trong ban quản trị dự án.

Đại diện Bamboo Capital - ông Nguyễn Thế Tài (trái) và đại diện XBOSS - ông Trần Văn Giang (phải)

Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, Bamboo Capital đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước có những chuyển biến tích cực, Tập đoàn Bamboo Capital với vị thế một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm đã và đang chủ động chuyển mình, vận dụng tiềm lực vốn có nhằm tăng cường sức hút, sẵn sàng gia nhập sự thay đổi của thị trường.

Sứ mệnh của BCG là không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc phát triển dự án đồng thời hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh dựa trên nền tảng kinh nghiệm, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Bamboo Capital bao gồm: Sản xuất - Nông nghiệp; Xây dựng - Thương mại; Cơ sở hạ tầng - Bất động sản và Năng lượng tái tạo.

Bamboo Capital là tập đoàn đầu tư đa ngành với hơn 30 công ty thành viên và liên kết

Ông Nguyễn Thế Tài chia sẻ: “Để một dự án triển khai giải công nghệ thành công, các thành viên tham gia dự án cần  có ý thức, làm tròn trách nhiệm và chỉn chu trong từng chi tiết giai đoạn thiết kế ”. Cũng chính vì vậy mà Bamboo Capital đã chọn XBOSS là đơn vị đồng hành trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, bởi hiệu quả mà giải pháp XBOSS mang lại đã được  bảo chứng bởi sự thành công của nhiều doanh nghiệp khác.

Quá trình triển khai dự án ERP cho Bamboo Capital sẽ gồm 5 giai đoạn chính

Dự kiến dự án triển khai hệ thống quản lý XBOSS-ERP cho Bamboo Capital sẽ hoàn thành vào quý I năm 2022.


Đội ngũ XBOSS tham gia triển khai dự án ERP cho Bamboo Capital

“Phần mềm XBOSS-ERP  hỗ trợ kết nối dữ liệu chặt chẽ  giữa các phòng ban và  báo cáo chính xác hơn , từ đó giúp  quản trị rủi ro hiệu quả , đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư”, ông Trần Văn Giang chia sẻ. Với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống quản lý doanh nghiệp XBOSS-ERP, Bamboo Capital hứa hẹn sẽ  gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.


Để có những trải nghiệm tốt nhất, hãy liên hệ với XBOSS