XBOSS KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ VỚI BETA PROPTECH

Chiều ngày 10.10.2023, nhân ngày Chuyển đổi số quốc gia, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss, phối hợp cùng Công Ty TNHH Beta Proptech tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số tại văn phòng Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Xboss.

Tham dự chương trình, về phía Xboss có ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành cùng toàn thể các lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty. Về phía Beta Proptech có sự hiện diện của ông Đào Quý Phi – Giám đốc điều hành cùng cán bộ cấp quản lý.

Hai đại diện Công ty ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan nhanh trên phạm vi toàn cầu ở nhiều lĩnh vực. Theo đó, chuyển đổi số trong bất động sản (Proptech) tại Việt Nam là xu hướng tất yếu, mang tính sống còn. Trong thời gian vừa qua, Xboss rất hân hạnh là đơn vị được phía Beta Proptech tin tưởng đồng hành, hợp tác chuyển đổi số trong lĩnh vực Bất động sản. Và hôm nay chúng tôi quyết định tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số toàn diện giữa hai Công ty. Mục tiêu sẽ hiện đại hoá, số hóa các quy trình, thúc đẩy hiệu quả làm việc, gắn kết khách hàng, tự động hoá giúp cắt giảm chi phí cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Đại diện hai Công ty ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số

Phát biểu tại chương trình, ông Đào Quý Phi – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Beta Proptech – Đại điện đơn vị ký kết hợp tác chiến lược trên hành trình chuyển đổi số cho biết: “Khi lựa chọn Xboss là đối tác chiến lược trong chuyển đổi số chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ và đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của Xboss trong lĩnh vực bất động sản cho thuê. Chúng tôi nhận thấy Xboss đã có nhiều năm nghiên cứu phát triển, tối ưu sản phẩm chuyển đổi số nên chắc chắn thương vụ hợp tác với Xboss sẽ giúp chúng tôi tập trung vào những việc mà tạo ra giá trị nhiều hơn cho mình với chi phí tối ưu.”


Ông Đào Quý Phi  –  Giám đốc điều hành. Công ty TNHH Beta Proptech chia sẻ tại buổi lễ.

Theo đó, ông Nguyễn Thành Đông – Giám đốc công nghệ đồng thời là Quản lý dự án cũng chia sẻ những lợi ích mà chuyển đổi số mang lại, phương pháp và hướng đi sắp tới, đồng thời ông cho biết: “Xboss đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyển đổi số trong lĩnh vực Bất động sản vì thế chúng tôi tự tin có thể mang đến sản phẩm tốt nhất và phát triển thêm nhiều tính năng nâng cao phục vụ tối ưu hiệu quả công việc cho người dùng”.

Ông Nguyễn Thành Đông – Giám đốc công nghệ. Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Xboss phát biểu tại buổi lễ.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, xu hướng chuyển đổi số đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề hiện nay. Xboss tin rằng việc áp dụng chuyển đổi số sẽ tạo nên bước ngoặt thay đổi tích cực và hiệu quả trong quá trình vận hành của Beta Proptech. 

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp

Please contact us for more experiences using the XBOSS ERP now.