CHÍNH THỨC ĐƯA VÀO VẬN HÀNH GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ XBOSS-ERP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA MEKONG

Ngày 14/03 vừa rồi XBOSS ERP đã tổ chức buổi lễ Go Live đưa vào vận hành hệ thống ERP tại Công ty cổ phần Nhựa Mekong sau thời gian nghiên cứu phát triển hiện thực hóa.

Công ty cổ phần Nhựa Mekong (Mekong Plastic Joint Stock Company) là một trong những nhà sản xuất lớn nhất trong mảng bao bì nhựa tái sử dụng ở Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2004 và đã có 15 năm xây dựng, phát triển cùng hợp tác kinh doanh với các khách hàng ở Châu Âu và Mỹ. Với 3 nhà máy tại Tiền Giang, Bến Tre và Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 1500 công nhân viên, năng suất của công ty lên đến 15 triệu túi nhựa một tháng. MKP luôn là một công ty với chất lượng sản phẩm cao, đáng tin cậy và trách nhiệm.

Làm việc chuyên tâm trong suốt gần 18 tháng qua của ban phát triển dự án ERP và ban quản lý ERP phía MKP đã đưa vào vận hành thực tế tại công ty các phân hệ sau: 

1. Quản trị Hành Chính Nhân Sự

2. Quản lý Mua Hàng

3. Quản lý Kho Vận

4. Quản Trị Sản Xuất - Gia Công

5. Quản lý Bán Hàng

6. Quản trị Tài Chính Kế Toán

Có được những kết quả như hôm nay là nhờ vào sự hết mình của tập thể XBOSS ERP cũng như ban quản lý dự án ERP của MKP.

Ông Lê Xuân Nam - Tổng giám đốc chia sẻ rằng hai yếu tố quan trọng nhất trong quá trình triển khai và đưa vào vận hành hệ thống XBOSS ERP đối với Công ty cổ phần Nhựa Mekong là việc số hóa các quy trình, tài liệu hồ sơ, và việc anh chị em nhân viên đã có nhiều tiến bộ trong tư duy quản lý và vận hành theo lối quản lý hiện đại của phần mềm ERP.

Ông Trần Văn Giang, Giám đốc và là Đại diện của phía XBOSS chia sẻ "Đây là kết quả làm việc hiệu quả và thành công của ban phát triển dự án ERP và ban quản lý ERP phía MKP. Việc go-live ERP tại MKP là nỗ lưc lớn của đội dự án vì sự mới mẻ và tính phức tạp của dự án. Tuy nhiên, go-live chưa phải là điểm cuối, quan trọng hơn, mỗi cá nhân – những người sử dụng hệ thống hàng ngày phải coi đó như một công cụ hữu hiệu của mình, sử dụng, điều chỉnh để làm sao vận hành chính xác, hiệu quả công cụ – đó mới là thành công quan trọng, mà các thành viên dự án ERP tại MKP cũng như Ban tổng giám đốc hướng tới."

Anh Lê Quân Bảo - Giám đốc điều hành chi nhánh Bến Tre đã dành lời cảm ơn đến đội ngũ XBOSS ERP về gói giải pháp quản tri doanh nghiệp hiệu quả đã triển khai tại MKP.

Anh Nguyễn Ngọc Hiền - Quản đốc phân xưởng kiêm trợ lý giám đốc vui mừng cho biết: khối lượng công việc giảm và mọi người có nhiều thời gian. Bản thân anh có thể ở bất cứ đâu, thậm chí ở nhà vẫn theo dõi và quản trị được các công việc.

Anh Nguyễn Quốc Phong quản đốc phân xưởng may phấn khởi cho rằng việc vận hành ERP đã thật sự hỗ trợ anh và các anh chị em công nhân rất nhiều, cụ thể các công đoạn kiểm đếm số lượng đã được số hóa lên đến 99%, gia tăng khả năng vận hành và quản lý công việc.

Chị Phan Thị Thanh Trang - Trưởng phòng nhân sự nhận định rằng thời gian đầu chưa thật sự tin tưởng, nhưng sau khi đưa vào triển khai, XBOSS ERP đã hỗ trợ chị và chuyển đổi số hơn 85% khối lượng công việc quản lý, đặc biệt là trong phần audit với các đối tác nước ngoài.

Please contact us for more experiences using the XBOSS ERP now.