Làm việc từ xa hiệu quả nhờ hệ thống quản lý toàn diện XBOSS - ERP

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách làm việc của nhiều doanh nghiệp. Giờ đây, hình thức làm việc hoàn toàn từ xa dần được ưa chuộng hơn. Việc này cũng mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động. Tuy nhiên, nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp vẫn đang tự hỏi "Liệu nhân viên của tôi có thể duy trì hiệu suất công việc khi làm tại nhà không?”. Câu trả lời là có - nếu bạn áp dụng giải pháp ERP hiện đại để cung cấp thông tin tức thời và mang đến công cụ giao tiếp cho họ.

MỤC LỤC

1. Cải thiện thông tin liên lạc

2. Tự động hoá các quy trình thủ công

3. Tiết kiệm chi phí

4. Quản trị tốt mối quan hệ khách hàng

5. Quản lý các yêu cầu mua hàng tự động



Giải pháp ERP mang đến công cụ giao tiếp và quản lý khi làm việc từ xa

Đây còn là cơ hội lý tưởng để các nhà quản trị xem xét kỹ hơn về nhu cầu lập văn phòng và nguyện vọng về nơi làm việc của nhân viên. Với một giải pháp công nghệ hiện đại và toàn diện như XBOSS-ERP, mọi trăn trở trong việc quản lý của bạn khi điều hành từ xa sẽ được giải toả nhờ vào 5 lợi ích sau đây:

1. Cải thiện thông tin liên lạc

Giải pháp công nghệ XBOSS-ERP cho phép mọi cá nhân truy cập và hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc từ xa một cách dễ dàng. Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ cho công việc được lưu trữ tại một điểm duy nhất, dễ dàng truy vấn và tìm kiếm, miễn là có kết nối internet.

Giải pháp ERP cũng giúp việc liên lạc giữa các bộ phận phòng ban khác nhau diễn ra thuận tiện hơn vì dùng chung một nền tảng công nghệ duy nhất. Đồng thời, phân hệ kênh giao tiếp nội bộ của XBOSS-ERP còn tạo ra một giao thức mạng xã hội nội bộ dành cho doanh nghiệp tương tự như Twitter, giúp nhân viên cộng tác hiệu quả hơn và tăng năng suất công việc của từng cá nhân.


Giải pháp ERP hiện đại cung cấp công cụ giao tiếp trực tuyến cho người dùng

2. Tự động hoá các quy trình thủ công

Doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững luôn cần đổi mới và tự động quy trình làm việc nhằm hạn chế sử dụng tài nguyên không hợp lý và tiết kiệm chi phí lẫn công suất. Thay vì phải có một nhân viên đảm nhận vị trí hành chính chịu trách nhiệm in ấn các đơn đặt hàng để trình ký thì với giải pháp ERP quy trình này sẽ được tự động và trực tuyến hoá.

Tương tự, việc sử dụng bảng tính thủ công để báo cáo và dự báo sẽ cần được thay thế bằng những công cụ có khả năng tập trung dữ liệu và thực thi tự động. Riêng đối với các doanh nghiệp có nhiều hoạt động mua - bán diễn ra mỗi ngày, khía cạnh này càng cần được cân nhắc.

XBOSS-ERP được tối ưu theo quy trình hoạt động của từng lĩnh vực hoạt động đặc thù của doanh nghiệp như kinh doanh bất động sản, đầu tư dự án, xây dựng và sản xuất. Mọi chức năng của phần mềm đều được thiết lập để hạn chế tối đa mọi thao tác thủ công, đưa doanh nghiệp hướng đến vận hành tinh gọn và tăng hiệu quả tối đa.

3. Tiết kiệm chi phí 

Với một giải pháp công nghệ có khả năng cập nhật dữ liệu liên tục và chính xác ở thời thời gian thực, đồng bộ toàn diện trên hệ thống sẽ giúp nhân viên làm xa truy cập dễ dàng, thông tin chính xác và đảm bảo hiệu quả công việc. Từ đó có thể giảm chi phí cố định, chi phí giám sát và quản lý, cho phép công ty sản xuất của bạn phân bổ lại nguồn lực cho các hoạt động khác.

Phần mềm ERP cũng cho phép các nhà quản trị quản lý chặt chẽ hiệu suất làm việc của từng cá nhân thông qua chức năng giao việc và kiểm tra mức độ hoàn thành. Khi chọn đúng giải pháp ERP cho nhu cầu kinh doanh, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét mà phần mềm mang lại dưới dạng chỉ số ROI.



Làm việc từ xa còn giúp tiết kiệm chi phí cố định của doanh nghiệp

4. Quản trị tốt mối quan hệ khách hàng

Giải pháp ERP sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng cũng như đối tác. Nhân viên có thể giao tiếp hiệu quả và củng cố mối quan hệ với họ nhờ vào hệ thống lưu trữ chính xác thông tin lịch sử của khách hàng. Nhân viên khi làm việc từ xa cũng sẽ dễ dàng truy cập vào các công cụ cho phép họ giao tiếp với khách hàng một cách nhất quán.

5. Quản lý các yêu cầu mua hàng tự động

Khi sử dụng một giải pháp ERP có sự tổng hoà mạnh mẽ như XBOSS-ERP, nhân viên có thể quản lý các yêu cầu mua hàng hoàn toàn tự động trong hệ thống dựa trên nhu cầu, điều này cũng lý tưởng cho cả nhân viên thi công dự án (đối với các doanh nghiệp xây dựng và sản xuất). Việc quản lý dự án dựa trên giấy tờ truyền thống có thể được giảm thiểu, dễ dàng kiểm soát và truy xuất nguồn gốc. Các mẫu mua hàng cũng có thể được thiết lập theo quy trình làm việc riêng của doanh nghiệp.


Giải pháp ERP là phần mềm thiết yếu để nhà quản trị quản lý nhân viên làm việc từ xa hiệu quả


Một giải pháp ERP toàn diện sẽ cung cấp tính liên tục trong kinh doanh và khả năng làm việc từ xa cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai một hệ thống tích hợp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay.

 

Please contact us for more experiences using the XBOSS ERP now.