XBOSS PHỐI HỢP CÙNG CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CC1 – HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sáng ngày 10/10/2023 – Ngày chuyển đổi số quốc gia, Xboss phối hợp cùng Tổng công ty xây dựng CC1 tổ chức chương trình CC1 – HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ để nhìn lại quá trình thực hiện cũng như thành tựu đạt được trong 2 năm vừa qua. 

CC1 và Xboss phối hợp tổ chức chương trình.

Tham gia chương trình, về phía CC1 có sự hiện diện của ông Giang Quốc Hiệp – Giám đốc Dự án Chuyển đổi số CC1 và lãnh đạo, cán bộ cấp quản lý các phòng ban. Về phía Xboss, có ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành cùng các lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty. Ngành xây dựng là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới, đồng thời cũng là một trong những lĩnh vực ít được số hóa hơn. Theo như một khảo sát của IDC, đại dịch đã khiến cho 72% các công ty xây dựng thay đổi thứ tự ưu tiên trong quy trình làm việc, mô hình kinh doanh và hệ sinh thái doanh nghiệp. Các công ty xây dựng đã nhanh chóng nhận ra rằng họ cần phải thích ứng với thực trạng chuyển đổi số hiện nay để có thể cạnh tranh được trong vài năm hay vài thập kỷ sắp tới và CC1 là một trong những công ty tiên phong việc chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng. Suốt 2 năm qua, Xboss hân hạnh là đơn vị đồng hành chuyển đổi số cho CC1. Hai bên đã phối hợp không ngừng để số hóa chuyển đổi quy trình từ thủ công sang thực hiện bằng công nghệ số. 



Phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Giang - Giám đốc điều hành công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss đã trình bày nội dung, phương pháp và hành trình chuyển đổi số cho CC1, đồng thời ông cho biết: "Việc chuyển đổi số ở doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng, nhanh chóng mà đó là cả một quá trình đồng hành từ cấp lãnh đạo đến các phòng ban, Xboss vinh dự khi đồng hành cùng CC1 - đơn vị có các lãnh đạo quyết tâm đến cùng trong việc chuyển đổi số toàn bộ công ty vì thế việc thực hiện được phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn rất nhiều".


Ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành công ty TNHH Giải pháp công nghệ Xboss phát biểu tại chương trình.

Theo đó, ông Giang Quốc Hiệp - Giám đốc Dự án Chuyển đổi số tại CC1 đã trình bày những lợi ích của chuyển đổi số mang lại đồng thời ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ Xboss trong thời gian qua. Ông cho biết thêm: "Trong suốt thời gian qua, Ban dự án đã phối hợp không ngừng để có thể thực hiện dự án hiệu quả, nhanh chóng đưa vào sử dụng. Để chuyển đổi số thành công, sự phối hợp từ phía người dùng cuối là yếu tố vô cùng quan trọng , rất mong trong hành trình sắp tới chúng ta vẫn tiếp tục giữ vững tinh thần để việc chuyển đổi số thành công tốt đẹp."
 

Ông Giang Quốc Hiệp – Ban Dự án Chuyển đổi số tại CC1 chia sẻ tại chương trình.

Trong thời gian tới, Xboss và CC1 sẽ tiếp tục đồng hành, hoàn thiện và tối ưu từng hạng mục để đưa vào vận hành hiệu quả. Trên tinh thần hưởng ứng tích cực, chúng tôi tin rằng việc chuyển đổi số ở CC1 sẽ mang lại lợi ích, tối ưu hóa hiệu quả công việc.







Chương trình “CC1 – Hành trình chuyển đổi số” diễn ra thành công tốt đẹp.

Please contact us for more experiences using the XBOSS ERP now.